NANTHAROJPHONG, K.; MEETHAVORNKUL, P.; PASUNON, P. พฤติกรรมการเป็นผู้ประกอบการของวัยรุ่นไทย: อิทธิพลของการรับรู้ความสามารถตนเองและการรับรู้การสนับสนุนทางสังคมต่อความตั้งใจ ในการเป็นผู้ประกอบการในบริบทวัฒนธรรมแบบรวมกลุ่ม ENTREPRENEURIAL BEHAVIOR OF THAI TEENAGER: THE INFLUENCES OF PERCEIVED SELF-EFFICACY,. วารสารบริหารธุรกิจศรีนครินทรวิโรฒ: Srinakharinwirot Business Journal, [S. l.], v. 9, n. 2, p. 44–59, 2018. Disponível em: https://ejournals.swu.ac.th/index.php/MBASBJ/article/view/10674. Acesso em: 18 oct. 2024.