ARCHARUNGROJ, P.; SERIRAT, S.; SERIRAT, S.; MECHINDA, P.; SERIRAT, S.; MECHINDA, P.; ANUWICHANONT, J.; MECHINDA, P.; POPICHIT, N.; ANUWICHANONT, J.; ANUWICHANONT, J.; POPICHIT, N.; POPICHIT, N. นวัตกรรมทางการตลาดของผู้ประกอบการธุรกิจถนนคนเดินเพื่อการยอมรับของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและชาวไทย: กรณีศึกษาจังหวัดเชียงใหม่ และภูเก็ต (MARKETING INNOVATION OF WALKING STREET ENTREPRENEURS FOR GAINING ACCEPTANCE OF FOREIGN AND THAI TOURISTS...). วารสารบริหารธุรกิจศรีนครินทรวิโรฒ: Srinakharinwirot Business Journal, [S. l.], v. 8, n. 2, p. 81–95, 2017. Disponível em: https://ejournals.swu.ac.th/index.php/MBASBJ/article/view/9410. Acesso em: 1 oct. 2024.