SHOOSANUK, A.; VETCHAKARN, J.; SHOOSANUK, C.; CHAROERNPORNPANICHKUL, K. อิทธิพลของการรับรู้คุณค่าด้านราคา และด้านคุณภาพต่อความไว้วางใจ ความพึงพอใจ การบอกต่อ และการกลับมาซื้อซ้ำของผู้บริโภคสินค้าไทยกูลิโกะในเขตกรุงเทพมหานคร (THE INFLUENCE OF PERCEIVED PRICE AND QUALITY VALUES ON TRUST, SATISFACTION, WORD OF MOUTH...). วารสารบริหารธุรกิจศรีนครินทรวิโรฒ: Srinakharinwirot Business Journal, [S. l.], v. 8, n. 1, p. 13–26, 2017. Disponível em: https://ejournals.swu.ac.th/index.php/MBASBJ/article/view/9393. Acesso em: 22 nov. 2024.