WONGTHIRATHANA, M.; SRICHANIL, T. .; BANDIT, O. .; JARANYA, S.; DANSIRI, W. . THE FACTORS INFLUENCING GENERATION Z CONSUMERS’ INTENTION TO PURCHASE PRODUCTS THROUGH VIEWING IN-FEED ADS VIA THE TIKTOK APP: ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าผ่านการรับชมโฆษณาที่แทรกอยู่ในวิดีโอบนแอปพลิเคชันติ๊กต็อก ของผู้บริโภคเจเนอเรชัน ซี. วารสารบริหารธุรกิจศรีนครินทรวิโรฒ: Srinakharinwirot Business Journal, [S. l.], v. 15, n. 1, p. 75–94, 2024. Disponível em: https://ejournals.swu.ac.th/index.php/MBASBJ/article/view/16017. Acesso em: 22 nov. 2024.