THONGNGOEN, kanjana; KROMMUANG, A. . PERSONAL FACTORS, CONSUMERS PURCHASING BEHAVIOR AND THE MARKETING MIX FACTORS TO PURCHASE HEALTHY CHINESE HERBAL TEA IN THE CENTRAL REGION OF THAILAND: ปัจจัยส่วนบุคคล พฤติกรรมการซื้อ และปัจจัยส่วนประสมการตลาด ในการซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพจับเลี้ยงของผู้บริโภค ในเขตภาคกลางในประเทศไทย. วารสารบริหารธุรกิจศรีนครินทรวิโรฒ: Srinakharinwirot Business Journal, [S. l.], v. 14, n. 2, p. 95–115, 2023. Disponível em: https://ejournals.swu.ac.th/index.php/MBASBJ/article/view/15554. Acesso em: 1 oct. 2024.