PHUTAMJAI, C. .; UEASANGKOMSATE, P. . THE INFLUENCE OF CREATIVITY AND INTENTION TO USE OF SOCIAL MEDIA ON ELECTRONIC ENTREPRENEURSHIP THROUGH ENTREPRENEURIAL LEARNING: A CASE STUDY OF FOOD BUSINESS: อิทธิพลด้านความคิดสร้างสรรค์และความตั้งใจในการใช้โซเชียลมีเดีย ผ่านการเรียนรู้ผู้ประกอบการที่นำไปสู่ความเป็นผู้ประกอบการ ทางอิเล็กทรอนิกส์: กรณีศึกษาธุรกิจอาหาร. วารสารบริหารธุรกิจศรีนครินทรวิโรฒ: Srinakharinwirot Business Journal, [S. l.], v. 14, n. 1, p. 131–147, 2023. Disponível em: https://ejournals.swu.ac.th/index.php/MBASBJ/article/view/15529. Acesso em: 23 nov. 2024.