DANSIRI, W.; NINWADI, G. .; PINTHAISONG, P. .; SAEBANG, S. .; SAWANGMIT, S. . FACTORS INFLUENCING ATTITUDE AND INTENTION TO MAKE ELECTRONIC PAYMENTS VIA DIGITAL WALLET PROVIDERS OF GENERATION Y CONSUMERS: ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อทัศนคติและความตั้งใจในการทำธุรกรรม ทางอิเล็กทรอนิกส์ผ่านผู้ให้บริการกระเป๋าเงินดิจิทัล ของผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวาย. วารสารบริหารธุรกิจศรีนครินทรวิโรฒ: Srinakharinwirot Business Journal, [S. l.], v. 14, n. 2, p. 31–47, 2023. Disponível em: https://ejournals.swu.ac.th/index.php/MBASBJ/article/view/15165. Acesso em: 1 oct. 2024.