PATHOMSIRIKUL, Y.; KITPHAITUN, S.; SRIWANUT, A.; PRASERTSOMBOON, S. พฤติกรรมการซื้อและปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ซื้อยาและผลิตภัณฑ์สุขภาพจากร้านขายยาของผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานี ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019. วารสารบริหารธุรกิจศรีนครินทรวิโรฒ: Srinakharinwirot Business Journal, [S. l.], v. 12, n. 2, p. 68–88, 2022. Disponível em: https://ejournals.swu.ac.th/index.php/MBASBJ/article/view/14048. Acesso em: 22 dec. 2024.