Archarungroj, P., Serirat, S., Serirat, S., Mechinda, P., Serirat, S., Mechinda, P., Anuwichanont, J., Mechinda, P., Popichit, N., Anuwichanont, J., Anuwichanont, J., Popichit, N., & Popichit, N. (2017). นวัตกรรมทางการตลาดของผู้ประกอบการธุรกิจถนนคนเดินเพื่อการยอมรับของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและชาวไทย: กรณีศึกษาจังหวัดเชียงใหม่ และภูเก็ต (MARKETING INNOVATION OF WALKING STREET ENTREPRENEURS FOR GAINING ACCEPTANCE OF FOREIGN AND THAI TOURISTS.). วารสารบริหารธุรกิจศรีนครินทรวิโรฒ: Srinakharinwirot Business Journal, 8(2), 81–95. Retrieved from https://ejournals.swu.ac.th/index.php/MBASBJ/article/view/9410