(1)
Kumsai, S. .; Pathomsirikul, Y. .; Eiamso, M. . CUSTOMER RELATIONSHIP MANAGEMENT STRATEGIES SERVICE MARKETING MIX FACTORS THAT AFFECT THE LOYALTY OF COFFEE SHOP CUSTOMERS IN PHETCHABURI: กลยุทธ์การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความภักดี ของลูกค้าธุรกิจร้านกาแฟในจังหวัดเพชรบุรี. วารสารบริหารธุรกิจศรีนครินทรวิโรฒ เป็นวารสารทางวิชาการที่เสริมสร้างศักยภาพทางวิชาการให้กับนักวิชาการอย่างทรงคุณค่าและมีประสิทธิภาพ โดยการรวบรวมบทความและงานวิจัยที่หลากหลายในสาขาวิชาบริหารธุรกิจและสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง เป็นวารสารที่เปิดโอกาสให้กับนักวิชาการและผู้สนใจใน การเผยแพร่ผลงานทางวิชาการ เพื่อนำเสนอแนวความคิดและสร้างสรรค์ผลงานทางวิชาการของตนเองให้เป็นที่ประจักษ์ เพื่อให้ผู้สนใจสามารถนำไปใช้ประโยชน์และต่อยอดองค์ความรู้ในศาสตร์ทางด้านบริหารธุรกิจต่อไป 2024, 15, 1-13.