[1]
Archarungroj, P., Serirat, S., Serirat, S., Mechinda, P., Serirat, S., Mechinda, P., Anuwichanont, J., Mechinda, P., Popichit, N., Anuwichanont, J., Anuwichanont, J., Popichit, N. and Popichit, N. 2017. นวัตกรรมทางการตลาดของผู้ประกอบการธุรกิจถนนคนเดินเพื่อการยอมรับของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและชาวไทย: กรณีศึกษาจังหวัดเชียงใหม่ และภูเก็ต (MARKETING INNOVATION OF WALKING STREET ENTREPRENEURS FOR GAINING ACCEPTANCE OF FOREIGN AND THAI TOURISTS. ). วารสารบริหารธุรกิจศรีนครินทรวิโรฒ: Srinakharinwirot Business Journal. 8, 2 (Nov. 2017), 81–95.