ศรีบัว อรวดี, จีระวิพูลวรรณ วรัญญา, and นาใจแก้ว พัดตาวัน. “การเปรียบเทียบมโนมติ เรื่อง งานและพลังงาน และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่เรียนด้วยวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้นเสริมด้วยชุดกิจกรรมวิทยาศาสตร์กับการเรียนแบบปกติ”. วารสารหน่วยวิจัยวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสิ่งแวดล้อมเพื่อการเรียนรู้ (Journal of Research Unit on Science, Technology and Environment for Learning) 6, no. 2 (December 10, 2015): 141–155. Accessed February 23, 2025. https://ejournals.swu.ac.th/index.php/JSTEL/article/view/6915.