นาใจแก้ว พัดตาวัน, and จีระวิพูลวรรณ วรัญญา. “การใช้การเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้เสริมด้วยวิธีการสอนแบบทำนาย–สังเกต–อธิบายและการเปรียบเทียบแบบอุปมาอุปไมยต่อมโนมติเรื่องวงจรไฟฟ้ากระแสตรงของครูวิทยาศาสตร์ระดับประถมศึกษา”. วารสารหน่วยวิจัยวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสิ่งแวดล้อมเพื่อการเรียนรู้ (Journal of Research Unit on Science, Technology and Environment for Learning) 5, no. 1 (June 5, 2014): 1–10. Accessed February 23, 2025. https://ejournals.swu.ac.th/index.php/JSTEL/article/view/4250.