นาใจแก้ว พัดตาวัน, and ทิพย์จ้อย วรวัฒน์. “ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสังคมต่อความตระหนักและความรู้ความเข้าใจของนักศึกษาชั้นปีที่ 1 ด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีต่อสังคม”. วารสารหน่วยวิจัยวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสิ่งแวดล้อมเพื่อการเรียนรู้ (Journal of Research Unit on Science, Technology and Environment for Learning) 4, no. 1 (November 5, 2013): 46–54. Accessed March 6, 2025. https://ejournals.swu.ac.th/index.php/JSTEL/article/view/3565.