PROMRATANA, P. L.; CHANTRAUKRIT, P. ผลของกระบวนการพัฒนาบทเรียนร่วมกันที่มีต่อความสามารถในการออกแบบและการปฏิบัติการจัดการเรียนรู้แบบสืบสอบที่เน้นการเสริมสร้างทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนิสิตมหาบัณฑิตคณะครุศาสตร์. วารสารหน่วยวิจัยวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสิ่งแวดล้อมเพื่อการเรียนรู้ (Journal of Research Unit on Science, Technology and Environment for Learning), [S. l.], v. 9, n. 2, p. 250–263, 2019. DOI: 10.14456/jstel.2018.20. Disponível em: https://ejournals.swu.ac.th/index.php/JSTEL/article/view/11066. Acesso em: 23 feb. 2025.