PIRIYAWAT, K.; PONGSOPHON, P.; JANTRAROTAI, P. พหุกรณีศึกษา: การรับรู้เกี่ยวกับความรู้ความสามารถบูรณาการเทคโนโลยีในการสอนเนื้อหาวิชาเฉพาะและการปฏิบัติการสอนของครูวิทยาศาสตร์ระดับมัธยมศึกษาตอนต้นในโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา. วารสารหน่วยวิจัยวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสิ่งแวดล้อมเพื่อการเรียนรู้ (Journal of Research Unit on Science, Technology and Environment for Learning), [S. l.], v. 8, n. 1, p. 141–171, 2017. DOI: 10.14456/jstel.2017.10. Disponível em: https://ejournals.swu.ac.th/index.php/JSTEL/article/view/8657. Acesso em: 6 mar. 2025.