PANYO, P.; FAIKHAMTA, C. การพัฒนาความเข้าใจธรรมชาติของวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยการจัดการเรียนรู้แบบชัดแจ้งร่วมกับการอภิปรายสะท้อนความคิดเรื่อง ของแข็ง ของเหลว และแก๊ส. วารสารหน่วยวิจัยวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสิ่งแวดล้อมเพื่อการเรียนรู้ (Journal of Research Unit on Science, Technology and Environment for Learning), [S. l.], v. 7, n. 2, p. 265–284, 2016. DOI: 10.14456/jstel.2016.20. Disponível em: https://ejournals.swu.ac.th/index.php/JSTEL/article/view/7904. Acesso em: 6 mar. 2025.