ศรีบัว อ.; จีระวิพูลวรรณ ว.; นาใจแก้ว พ. การเปรียบเทียบมโนมติ เรื่อง งานและพลังงาน และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่เรียนด้วยวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้นเสริมด้วยชุดกิจกรรมวิทยาศาสตร์กับการเรียนแบบปกติ. วารสารหน่วยวิจัยวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสิ่งแวดล้อมเพื่อการเรียนรู้ (Journal of Research Unit on Science, Technology and Environment for Learning), [S. l.], v. 6, n. 2, p. 141–155, 2015. DOI: 10.14456/jstel.2015.12. Disponível em: https://ejournals.swu.ac.th/index.php/JSTEL/article/view/6915. Acesso em: 23 feb. 2025.