จันทนา ภ.; วุฒิพรหม ส. การจัดการเรียนรู้แบบทำนาย–สังเกต–อธิบายเพื่อยกระดับความเข้าใจแนวคิดวิทยาศาสตร์เรื่อง วงจรไฟฟ้ากระแสตรงอย่างง่าย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5. วารสารหน่วยวิจัยวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสิ่งแวดล้อมเพื่อการเรียนรู้ (Journal of Research Unit on Science, Technology and Environment for Learning), [S. l.], v. 6, n. 1, p. 1–13, 2015. DOI: 10.14456/jstel.2015.1. Disponível em: https://ejournals.swu.ac.th/index.php/JSTEL/article/view/5340. Acesso em: 23 feb. 2025.