นาใจแก้ว พ.; จีระวิพูลวรรณ ว. การใช้การเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้เสริมด้วยวิธีการสอนแบบทำนาย–สังเกต–อธิบายและการเปรียบเทียบแบบอุปมาอุปไมยต่อมโนมติเรื่องวงจรไฟฟ้ากระแสตรงของครูวิทยาศาสตร์ระดับประถมศึกษา. วารสารหน่วยวิจัยวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสิ่งแวดล้อมเพื่อการเรียนรู้ (Journal of Research Unit on Science, Technology and Environment for Learning), [S. l.], v. 5, n. 1, p. 1–10, 2014. DOI: 10.14456/jstel.2014.1. Disponível em: https://ejournals.swu.ac.th/index.php/JSTEL/article/view/4250. Acesso em: 23 feb. 2025.