นาใจแก้ว พ.; ทิพย์จ้อย ว. ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสังคมต่อความตระหนักและความรู้ความเข้าใจของนักศึกษาชั้นปีที่ 1 ด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีต่อสังคม. วารสารหน่วยวิจัยวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสิ่งแวดล้อมเพื่อการเรียนรู้ (Journal of Research Unit on Science, Technology and Environment for Learning), [S. l.], v. 4, n. 1, p. 46–54, 2013. DOI: 10.14456/jstel.2013.6. Disponível em: https://ejournals.swu.ac.th/index.php/JSTEL/article/view/3565. Acesso em: 6 mar. 2025.