Vol 6, No 2 (2558)

ปีที่ 6 ฉบับที่ 2 กรกฎาคม – ธันวาคม 2558

Table of Contents

บทความวิจัย

องค์ประกอบแห่งความเป็นเลิศทางธุรกิจการบินของประเทศไทย PDF
วัชระ คำเขียว 1-19
ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อคุณภาพของงบการเงินและประสิทธิผลใน การตัดสินใจของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย PDF
ณัฐวุฒิ ตันติเศรษฐ 20-35
การเปรียบเทียบความพึงพอใจและคุณค่าตราสินค้าของนิสิตปริญญาตรีภาควิชาบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ PDF
ภัทราพร จิตสร้างบุญ, ศุภิณญา ญาณสมบูรณ์, อัจฉรียา ศักดิ์นรงค์, ณักษ์ กุลิสร์ 36-46
แนวทางการพัฒนาการบริการของธุรกิจที่พักและร้านอาหารย่านถนนข้าวสาร PDF
ศิวพร ชูศร 47-61
การรับรู้สภาพแวดล้อมในการทำงานและความพึงพอใจในงานที่มีผลต่อความตั้งใจลาออกของพนักงาน Generation Y ของบริษัทเอกชนในกรุงเทพมหานคร PDF
ปริทัศน์ คล่องดี 62-73
แนวทางการบริหารประสบการณ์ลูกค้าเพื่อพัฒนา ผลการดำเนินงานของธุรกิจโรงแรมในจังหวัดภูเก็ต PDF
อมรรัตน์ สุขขะ 74-83
มูลเหตุและผลกระทบเชิงพฤติกรรมที่เกิดจากการซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลของพนักงานโรงงานอุตสาหกรรมระดับปฏิบัติการในจังหวัดระยอง PDF
วนิดา ศรีเหนี่ยง 84-99
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อกระเป๋าถือสตรี แบรนด์เนมมือสอง ของผู้บริโภคสตรี ในกรุงเทพมหานคร PDF
กัญญ์วรา ศิริผ่อง 100-111
รูปแบบการท่องเที่ยวของอำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี ในมุมมองของนักท่องเที่ยวชาวไทย PDF
สุพัตรา คำจันทร์ 112-122
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการสุขภาพของผู้รับบริการในโรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร PDF
จริยา ณ บางช้าง 123-133
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเช่าอพาร์ทเมนท์ของผู้บริโภค ในเขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร PDF
พจนารถ อิ่มสอน 134-144

บทความวิชาการ

การบริหารจัดการคนเก่ง: เครื่องมือในการเพิ่มขีดความสามารถขององค์การ PDF
สุภาภรณ์ ประสงค์ทัน 145-150

บทวิจารณ์หนังสือ

Responsible Hospitality – Theory and Practice: อุตสาหกรรมบริการอย่างมีความรับผิดชอบต่อสังคม PDF
พิชญากร กุญชรินทร์ 151-157


Creative Commons License
This work is licensed under a Creative Commons Attribution 3.0 License.

ISSN: 2228-9658