Vol 5, No 2 (2557)

ปีที่ 5 ฉบับที่ 2 กรกฎาคม – ธันวาคม 2557

Table of Contents

บทความวิจัย

การรณรงค์ผลิตภัณฑ์ฉลากเขียวเพื่อการตัดสินใจซื้อ PDF
ชมพูนุท โภคณิตถานนท์, มันทนา รังษีกุล, อารยา บูรณะกูล 1-19
กระบวนการยอมรับนวัตกรรมรถยนต์ระบบไฮบริดของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร PDF
พิพิธ โหตรภวานนท์ 20-40
แนวทางในการพัฒนากลยุทธ์การตลาดสำหรับธุรกิจไข่ไก่อนามัย PDF
ศศิมา นทีจำรัส 41-60
สมรรถนะ ความต้องการของพนักงานที่มีความสัมพันธ์ต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สำนักงานสาขาในเขตราชเทวี PDF
สิตาพัชร จินตนานนท์ 61-77
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อแนวโน้มการตัดสินใจไปปฏิบัติหน้าที่ของวิศวกรการสื่อสารโทรคมนาคมในสาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์ PDF
ยุวดี สุปิยะ 78-96
พฤติกรรมและความพึงพอใจโดยรวมของผู้ชมรายการของสถานีเคเบิ้ลทีวีช่อง POP Channel ในกรุงเทพมหานคร PDF
ศาโรจน์ ศักดิ์อุดมขจร 97-113
ความพึงพอใจต่อการท่องเที่ยวเชิงถวิลหาอดีตของนักท่องเที่ยวที่หัวหิน PDF
เจษฎารัตน์ กล่ำศรี 114-131
ความพึงพอใจและแนวโน้มการใช้บริการของผู้ใช้บริการแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลอาภากรเกียรติวงศ์ ฐานทัพเรือสัตหีบ PDF
พรประภา สุดประเสริฐ 132-150

บทวิจารณ์หนังสือ

การบริหารการสื่อสารขององค์การ: การสื่อสารกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย PDF
ชวัลลักษณ์ คุณาธิกรกิจ 151-155


Creative Commons License
This work is licensed under a Creative Commons Attribution 3.0 License.

ISSN: 2228-9658