Vol 5, No 1 (2557)

ปีที่ 5 ฉบับที่ 1 มกราคม – มิถุนายน 2557

Table of Contents

บทความวิจัย

อิทธิพลของศักยภาพผู้นำชุมชนและการใช้ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง PDF
เจษฎา ความคุ้นเคย, ประพันธ์พงษ์ ชิณพงษ์, เบญญา พึ่งโพธิ์, เบญญาภา พึ่งโพธิ์ 1-24
แรงจูงใจ การรับรู้ การคาดหวัง และพฤติกรรมการชมคอนเสริ์ตต่างประเทศในกรุงเทพมหานคร PDF
สิรัมชญา ศิวาบุตรี 25-42
การวิเคราะห์องค์ประกอบปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคน้ำผักผลไม้พร้อมดื่มชนิด UHT ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร และจังหวัดกาญจนบุรี PDF
สลิตา สาลีผลิน 43-64
การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทวิตามินในกรุงเทพมหานคร PDF
เสกสรรค์ วีระสุข 65-79
สื่อดิจิตอลที่มีอิทธิพลต่อการตอบสนองของผู้บริโภค PDF
วิภาดา พิทยาวิรุฬห์ 80-96
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อกระเป๋าเลียนแบบแบรนด์เนมของวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานคร PDF
ผกามาศ ไชยวิสุทธิกุล 97-115
ปัจจัยจูงใจ ปัจจัยค้ำจุน วัฒนธรรมองค์กรที่มีความสัมพันธ์ต่อความผูกพันต่อองค์กรของข้าราชการสำนักงานสรรพากรพื้นที่นครปฐม PDF
ปรีกมน จินตนานนท์ 116-138

บทความวิชาการ

ประวัติชีวิตของผู้บริโภค: ข้อเสนอเบื้องต้นสำหรับการวิจัยทางการตลาด PDF
พงศ์ศิริ คำขันแก้ว 139-150

บทวิจารณ์หนังสือ

Romancing the Brand: How Brands Create Strong, Intimate Relationships with Consumers PDF
ญาณพล แสงสันต์ 151-155


Creative Commons License
This work is licensed under a Creative Commons Attribution 3.0 License.

ISSN: 2228-9658