Vol 4, No 1 (2556)

ปีที่ 4 ฉบับที่ 1 ตุลาคม 2555 – มีนาคม 2556

Table of Contents

บทความวิจัย

ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมด้านจิตวิทยาในการเลือกซื้อรถกระบะระบบซีเอ็นจีของผู้บริโภค บริษัท สามมิตร กรีนพาวเวอร์ จำกัด PDF
วราภรณ์ รอดโพธิ์ทอง 1-17
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ของผู้ใช้บริการอินเทอร์เน็ต PDF
จรุมาส ชัยถิรสกุล 18-34
ความพึงพอใจ ทัศนคติ และพฤติกรรมการซื้อมังคุดของผู้บริโภคในจังหวัดจันทบุรี PDF
ศนิศรา อุตตะโมทย์ 35-58
พฤติกรรมและแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อเฟอร์นิเจอร์ไม้เนื้อแข็งของผู้บริโภค จังหวัดพระนครศรีอยุธยา PDF
วิชุตา หว่างจ้อย 59-78
คุณค่าตราสินค้า ความพึงพอใจด้านส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมการซื้อมีอิทธิพลต่อแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อสินค้าผลิตภัณฑ์เบียร์สิงห์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร PDF
ศรัณย์ ปุราภา 79-95
องค์กรแห่งการเรียนรู้ที่ส่งผลต่อการเกิดประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานบริษัทตัวแทนจำหน่ายรถยนต์โตโยต้าแห่งหนึ่ง ในเขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร PDF
ทอฝัน เพ็ชรดี 96-110
พฤติกรรมและแนวโน้มการซื้อซ้ำเครื่องสำอางนำเข้าจากเกาหลีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร PDF
ธีรนาฎ โกมณเฑียร 111-132

บทความวิชาการ

โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์อินเตอร์เนชั่นแนล การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพกับการเตรียมพร้อมรับมือสู่ความเป็นประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน PDF
ศุภวัตร มีพร้อม 133-152

บทวิจารณ์หนังสือ

Good Strategy Bad Strategy: The Difference and Why It Matters PDF
มนู ลีนะวงศ์ 153-156


Creative Commons License
This work is licensed under a Creative Commons Attribution 3.0 License.

ISSN: 2228-9658