Vol 3, No 2 (2555)

ปีที่ 3 ฉบับที่ 2 เมษายน - กันยายน 2555

Table of Contents

บทความวิจัย

การวิเคราะห์คุณภาพบริการของอุตสาหกรรมเกสต์เฮาส์ในประเทศไทย PDF
ธนกฤต สังข์เฉย, พรหมมาตร จินดาโชติ 1-21
คุณค่าตราสินค้า และการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร (IMC) ที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้ผลิตภัณฑ์น้ำยาเปลี่ยนสีผม ในเขตกรุงเทพมหานคร PDF
กมลวัฒน์ ธรรมรักษา 22-40
ความพึงพอใจที่มีต่อการแลกคะแนนสะสม Forever Rewards ของสมาชิกบัตรเครดิต KTC ในกรุงเทพมหานคร PDF
กนกกาญจน์ จริยธรรมวัติ 41-57
การเปรียบเทียบภาพลักษณ์ และทัศนคติส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้สายการบินต้นทุนต่ำในเขตกรุงเทพมหานคร PDF
กรกมล ทองประชาญ 58-79
ปัจจัยทางด้านผลิตภัณฑ์และราคาที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการเล่นเกมออนไลน์ Dota All Stars ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร PDF
วรพจน์ แสนสินรังษี 80-97
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อและความตั้งใจซื้อซ้ำอะไหล่รถยนต์แท้โตโยต้าของผู้ใช้ในเขตกรุงเทพมหานคร PDF
จิตติมา สิ่งสม 98-111
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสุขภัณฑ์วิเทรียสไชน่าของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร PDF
ณัฐพล อุ้มสิน 112-124
ความคาดหวัง การรับรู้คุณภาพการบริการและพฤติกรรมการใช้บริการของลูกค้าบัตรเครดิต ในกรุงเทพมหานคร PDF
จุรีพร หมื่นศรี 125-140
อิทธิพลของลักษณะประชากรและความเป็นกลุ่มอ้างอิงของศิลปินเกาหลีต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร PDF
พรพรรณ พรศิริประเสริฐ 141-153

บทวิจารณ์หนังสือ

Investment Timing & Asset Allocation PDF
ศุภิณญา ญาณสมบูรณ์ 154-158


Creative Commons License
This work is licensed under a Creative Commons Attribution 3.0 License.

ISSN: 2228-9658