Vol 3, No 1 (2555)

ปีที่ 3 ฉบับที่ 1 ตุลาคม 2554 – มีนาคม 2555

Table of Contents

บทความวิจัย

อิทธิพลของกลไกการกำกับดูแลกิจการต่อประสิทธิผลของการกำกับดูแลกิจการและมูลค่าของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย PDF
ฉวีวรรณ ชูสนุก, อัมพล ชูสนุก 1-17
กลยุทธ์ทางการตลาด และความพึงพอใจ ที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ไคโตซานในภาคการเกษตร PDF
พิชญาภัค บุญจันทร์ 18-31
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการลงทุนกองทุนรวม ภายใต้การบริหารของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ไทยพาณิชย์ จำกัด PDF
วิภาพร ตรีทิพยโชค 32-45
ทัศนคติและความพึงพอใจที่มีต่อพฤติกรรมการสะสมแสตมป์เซเว่น เพื่อแลกสินค้าพรีเมี่ยมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร PDF
อกนิษฐ์ เลิศศิริศรีสกุล 46-60
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการทำงานของพนักงานประจำสำนักงาน โรงงานประกอบแผงวงจรอิเลคโทรนิคส์แห่งหนึ่ง จังหวัดปทุมธานี PDF
พัชรนันท์ จุมพลพิทักษ์ 61-77
การบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์บนสื่อสังคมออนไลน์ของกาแฟสตาร์บัคส์ที่มีความสัมพันธ์กับความสัมพันธ์อันดีและความภักดีต่อตราสินค้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร PDF
สมาธิ เรืองสิงห์ 78-95
การสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร (IMC) ที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการคลินิก ความงามและผิวพรรณ “วุฒิ-ศักดิ์ คลินิก” ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร PDF
ศิริวรรณ พิชิตชาตรี 96-115
เครื่องมือการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อและความภักดีต่อตราสินค้าของเครื่องสำอาง Oriental Princess ของผู้บริโภคเพศหญิงในเขตกรุงเทพมหานคร PDF
รังสิยา พวงจิตร 116-128
ความรู้ความเข้าใจและเจตคติต่อเครื่องมือในการจัดการคุณภาพขององค์กรของพนักงาน บริษัท ฮานา เซมิคอนดักเตอร์ (อยุธยา) จำกัด PDF
ไชยวัฒน์ จุมพลพิทักษ์ 129-143

บทวิจารณ์หนังสือ

สตีฟ จ๊อบส์ PDF
ล่ำสัน เลิศกูลประหยัด 156-158

บทความปริทัศน์

มุมมองของการประเมินผลการดำเนินงานองค์กร PDF
มนู ลีนะวงศ์ 144-155


Creative Commons License
This work is licensed under a Creative Commons Attribution 3.0 License.

ISSN: 2228-9658