Vol 2, No 2 (2554)

ปีที่ 2 ฉบับที่ 2 เมษายน – กันยายน 2554

Table of Contents

บทความวิจัย

กลยุทธ์การปรับตัวเพื่อรองรับการเปิดการค้าเสรีในกลุ่มประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนของผู้ประกอบการธุรกิจนำเที่ยวประเภท Outbound ในเขตกรุงเทพมหานคร PDF
สมศักดิ์ ประดิษฐบงกช 1-18
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารแช่แข็ง ยี่ห้อ อีซี่โก ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร PDF
ศศิธร พูนโสภิณ 19-31
ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสมองและความจำของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร PDF
ฐิตาภา พรหมสวาสดิ์ 32-46
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวหน้าโอเลย์ของผู้บริโภคเพศหญิงในเขตกรุงเทพมหานคร PDF PDF
มนวดี บูรณะทองเจริญ 47-63
ความรู้ความเข้าใจ แรงจูงใจ และทัศนคติด้านส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อแนวโน้มพฤติกรรมการเติมน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 ของผู้ขับขี่รถยนต์ในกรุงเทพมหานคร PDF
ภิรมนวล ภักดีศรีศักดา 64-76
อิทธิพลของการโฆษณาของแชมพูแพนทีนที่ส่งผลต่อความสนใจและพฤติกรรมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร PDF
รชต น่วมอินทร์ 77-97
การบริหารทรัพยากรมนุษย์ที่มีผลต่อความผูกพันในองค์กรของพนักงานสาขาธนาคารออมสินในเขตกรุงเทพมหานคร PDF
ปิยาพร ห้องแซง 98-117
ภาวะผู้นำและรูปแบบบรรยากาศองค์กร ที่ส่งผลกระทบต่อลักษณะวัฒนธรรมองค์กรขององค์กร ในเขตกรุงเทพมหานคร PDF
วรวรรณ ชื่นพินิจสกุล 118-132

บทความวิชาการ

การจัดการแบบไทย PDF
พิชาภพ พันธุ์แพ 133-146

บทวิจารณ์หนังสือ

Behavioral Game Theory: Experiments in Strategic Interaction PDF
ปิยดา สมบัติวัฒนา 147-150


Creative Commons License
This work is licensed under a Creative Commons Attribution 3.0 License.

ISSN: 2228-9658