Vol 2, No 1 (2554)

ปีที่ 2 ฉบับที่ 1 ตุลาคม 2553 – มีนาคม 2554

Table of Contents

บทความวิจัย

WILL SOCIAL MEDIA CHANGE THE WAY PDF
อนุพงศ์ อวิรุทธา 1-15
Student Loyalty toward Master’s Degree Business Administration Curriculum at Srinakharinwirot University PDF
Nak Gulid 16-28
ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าเพศชายโดยเฉพาะ PDF
ศักดิ์ดา ศิริภัทรโสภณ 29-40
การบริหารความได้เปรียบทางการแข่งขันเพื่อความสำเร็จในการดำเนินงานของธุรกิจวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม โดยการวัดผลปฏิบัติแบบดุลยภาพ ในเขตภาคเหนือของประเทศไทย PDF
รัฐนันท์ พงศ์วิริทธิ์ธร, เบญญาภา กันทะวงศ์วาร 41-57
อิทธิพลของทักษะและคุณลักษณะการบริหารงานต่อความเป็นมืออาชีพของผู้บริหารธุรกิจโรงแรมในประเทศไทย PDF
จันทณี พหุลรัต 58-73
ลักษณะผู้นำ ประสิทธิผลในการทำงานของบุคลากรในองค์กร และประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรในองค์กรธุรกิจอุตสาหกรรมผลิตอาหารทะเลแช่แข็งส่งออกแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรสาคร PDF
ศรัญญา เอื้ออังคณากุล 74-95
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวเชิงนิเวศของนักท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต PDF
พีรกานต์ ศิริรักษ์ 96-108
การบริหารการผลิตและการปฏิบัติการที่มีผลต่อประโยชน์ที่ได้รับของบริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนรถยนต์: กรณีศึกษา บริษัท ไทยแอร์โรว์ จำกัด PDF
จักรพงศ์ ขวัญแก้ว 109-134

บทความวิชาการ

การวัดผลการดำเนินงานขององค์การเชิงกลยุทธ์ โดยใช้ Balance Scorecard PDF
กัลยารัตน์ ธีระธนชัยกุล 135-147

บทวิจารณ์หนังสือ

คัมภีร์เจ้าสัวฉบับสร้างธุรกิจสู่ความร่ำรวยแบบยั่งยืนในทุกสภาวะเศรษฐกิจ สไตล์เจ้าสัวธนินท์ เจียรวนนท์ PDF
พนิต กุลศิริ 148-150


Creative Commons License
This work is licensed under a Creative Commons Attribution 3.0 License.

ISSN: 2228-9658