Vol 1, No 1 (2553)

ปีที่ 1 ฉบับที่ 1 เมษายน – กันยายน 2553

Table of Contents

บทความวิจัย

MEASURING THE STORE IMAGE AS A HIGHER ORDER FACTOR IN UDON THANI PROVINCE PDF
Subchat Untachai 1-19
ตัวกำหนดการรับรู้ผลการดำเนินงาน การรับรู้ถึงความรับผิดชอบต่อสังคมการรับรู้คุณภาพของสินค้า/บริการ และพฤติกรรมการเป็นลูกค้าที่ดีของห้างค้าปลีกสมัยใหม่ในเขตภาคเหนือตอนบนของประเทศไทย PDF
มนตรี พิริยะกุล, บุณฑวรรณ วิงวอน 20-44
ปัจจัยตลาดบริการด้านบุคลากร กระบวนการ ผลิตภาพและคุณภาพ และลักษณะทางกายภาพที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกซื้อหน่วยลงทุนกองทุนรวม PDF
ครรชิตพล ยศพรไพบูลย์ 45-61
การรับรู้ความเสี่ยงของนักลงทุนรายย่อยในประเทศไทยที่มีผลต่อการตัดสินใจลงทุนในตราสารทุน PDF
สันติ เติมประเสริฐสกุล 62-73
พฤติกรรมการฝากเงินในระบบธนาคารพาณิชย์ไทยในปัจจุบัน PDF
พรวรรณ นันทแพศย์, ธนชัย ตรีสวัสดิ์ 74-84
พฤติกรรมการบริโภคอาหาร “ฮาลาล” ของผู้บริโภคคนไทยในเขตกรุงเทพมหานคร PDF
พีระกานต์ วสุธรพิพัฒน์ 85-102

บทวิจารณ์หนังสือ

Talent is Never Enough PDF
พนิต กุลศิริ 103-107


Creative Commons License
This work is licensed under a Creative Commons Attribution 3.0 License.

ISSN: 2228-9658