Vol 8, No 2 (2560): ปีที่ 8 ฉบับที่ 2 กรกฏาคม – ธันวาคม 2560

Table of Contents

บทความวิจัย

DETERMINANTS AND CONSEQUENCES OF CORPORATE SOCIAL RESPONSIBILITY ON FIRM PERFORMANCE: EVIDENCE IN THAILAND (ปัจจัยและผลกระทบของการเปิดเผยข้อมูลความรับผิดชอบต่อสังคมต่อผลการดำเนินงานของบริษัทในประเทศไทย) PDF
Chutimant Boonnual, Panarat Panmanee, Wanchai Prasertsri 1-16
PERCEPTION OF ALCOHOL BEVERAGES IMAGE AND EXPERIENCES OF DRINKING ALCOHOL BEVERAGES OF THAI UNDERGRADUATE STUDENTS (การรับรู้ภาพลักษณ์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์กับประสบการณ์การดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของนิสิตนักศึกษาไทยในเขตกรุงเทพมหานคร) PDF
Shawanluck Kunathikornkit, Piyada Sombatwattana 17-25
ปัจจัยแรงจูงใจในการออม สภาพแวดล้อมในการออม และทัศนคติการออมที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการออมของนักศึกษาวิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา (MOTIVATION FACTORS FOR MONEY SAVING ENVIRONMENT SAVING AND ATTITUDES SAVING WHICH AFFECT...) PDF
Sudarat Pimonratanakan, Naruemon Jituea, Thirawat Chantuk 26-41
การกำกับดูแลกิจการและผลการดำเนินงานของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (CORPORATE GOVERNANCE AND FIRM PERFORMANCE OF LISTED COMPANIES IN THE STOCK EXCHANGE OF THAILAND) PDF
Jitusa Khanthong, Kanyakit Keerati-angkoon 42-54
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของผู้บริโภคที่มีต่อร้านขายยาแผนปัจจุบันในเขตกรุงเทพมหานคร (FACTORS INFLUENCING CONSUMER LOYALTY TO DRUG STORE IN BANGKOK METROPOLIS) PDF
Arunkamon Praditbongkotch, Yupawan Vannavanit 55-64
อิทธิพลของคุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีต่อผลการปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่ผ่านความผูกพันต่อองค์กรด้านจิตใจของพนักงานบริษัท ส.ขอนแก่นฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ (INFLUENCING OF QUALITY OF WORKING LIFE TO IN-ROLE PERFORMANCE THROUGH...) PDF
Sirinun Kasemthadasak, Viroj Jadesadalug 65-80
นวัตกรรมทางการตลาดของผู้ประกอบการธุรกิจถนนคนเดินเพื่อการยอมรับของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและชาวไทย: กรณีศึกษาจังหวัดเชียงใหม่ และภูเก็ต (MARKETING INNOVATION OF WALKING STREET ENTREPRENEURS FOR GAINING ACCEPTANCE OF FOREIGN AND THAI TOURISTS...) PDF
Paiboon Archarungroj, Sirivan Serirat, Sirivan Serirat, Panisa Mechinda, Sirivan Serirat, Panisa Mechinda, Jirawat Anuwichanont, Panisa Mechinda, Nongluck Popichit, Jirawat Anuwichanont, Jirawat Anuwichanont, Nongluck Popichit, Nongluck Popichit 81-95
อิทธิพลของคุณลักษณะการเป็นผู้ประกอบการของนักลงทุนที่มีผลต่อความสำเร็จในการลงทุนผ่านการมุ่งเน้นการแข่งขันของนักลงทุนรายย่อยภายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (INFLUENCING OF ENTREPRENEURSHIP CHARACTERISTICS OF INVESTOR TO INVESTMENT SUCCESS THROUGH...) PDF
Sanasun Rukthangam, Viroj Jadesadalug 96-109
การประเมินศักยภาพความสามารถในการแข่งขันของธุรกิจ SMEs กลุ่มเสื้อผ้าสำหรับลูกค้าผู้สูงอายุ เพื่อยกระดับ SMEs ของประเทศไทยสู่ภูมิภาคอาเซียน (COMPETITIVENESS EVALUATION OF SMES CLOTHING BUSINESS TO THE ELDERLY MARKET IN THAILAND AND ASEAN REGION) PDF
Yaowapa pathomsirikul, Chotirus Chawanich, Ream Saijam 110-124
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกรับบริการจากบริษัทหลักทรัพย์ผ่านช่องทางอินเทอร์เน็ตของนักลงทุนทั่วไปภายในประเทศ (FACTORS INFLUENCING THE DECISION MAKING TO CHOOSE SECURITIES COMPANIES’ INTERNET SECURITIES CHANNEL OF RETAIL INVESTORS) PDF
Russarin Lerdlutthaphorn, Ake Choonhachatrachai 125-139
อัตลักษณ์ชากังราวจากเมืองประวัติศาสตร์สู่การพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ (IDENTITY OF CHAKANGRAO FROM AN ANCIENT CITY TO CREATIVE TOURISM DEVELOPMENT) PDF
Suprapa Somnuxpong 140-154

บทวิจารณ์หนังสือ

Building Great Customer Experiences PDF
Thitinan Chankoson 155-157


Creative Commons License
This work is licensed under a Creative Commons Attribution 3.0 License.

ISSN: 2228-9658